scorezod.com
Menu

การควบคุมการปล่อยน้ำมันและก๊าซเป็นหนึ่งในวิธีที่เร็ว

การควบคุมการปล่อยน้ำมันและก๊าซเป็นหนึ่งในวิธีที่เร็วและคุ้มค่าที่สุดในการลดก๊าซมีเทนและสารมลพิษทางอากาศอื่นๆ ซึ่งช่วยปรับปรุงคุณภาพอากาศ ปกป้องสุขภาพของประชาชน และชะลอการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ" Ananya Roy ผู้ร่วมวิจัยกล่าว นักวิทยาศาสตร์ด้านสุขภาพอาวุโส ที่มูลนิธิEDF. "เป็นเรื่องสำคัญที่หน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐจะเสริมสร้างและสรุปกฎน้ำมันและก๊าซมีเทนที่เสนอโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ กฎที่เสนอเหล่านี้ควรสร้างขึ้นจากแนวทางของรัฐชั้นนำในโคโลราโดและนิวเม็กซิโก <span style="color: #ff6701;"><strong><a href="https://banklongprab.ac.th/%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b8%84%e0%b8%ab%e0%b8%ad%e0%b8%9a/" target="_blank" style="color: #ff6701;">โรคหอบ</a></strong></span> และไปไกลกว่านั้นเพื่อยุติมลพิษจากการปฏิบัติตามปกติของการลุกเป็นไฟ "

ผู้เขียนกล่าวว่าการศึกษาในอนาคตควรมุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบด้านสุขภาพตลอดวงจรชีวิตของการผลิต O&G ตลอดจนประโยชน์ของกลยุทธ์การควบคุมมลพิษ O&G เพิ่มเติม

Buonocore กล่าวว่า "มีเทคโนโลยีและกลยุทธ์ในการลดการรั่วไหลของก๊าซมีเทน การปล่อยจากสถานีคอมเพรสเซอร์ หรือการปล่อยจากแหล่งอื่นๆ เช่น บ่อน้ำและเครื่องขจัดน้ำ" Buonocore กล่าว "แต่ละกลยุทธ์เหล่านี้จะมีผลแตกต่างกันในระดับของสารมลพิษต่างๆ ที่ปล่อยออกมา

โพสต์โดย : bangsri bangsri เมื่อ 27 พ.ค. 2566 01:24:05 น. อ่าน 88 ตอบ 0

facebook