scorezod.com
Menu

ผลกระทบทั้งหมดของการแพร่ระบาดรวมกันมีศักยภาพที่จะบั่นทอนความคืบหน้า

ผลกระทบทั้งหมดของการแพร่ระบาดรวมกันมีศักยภาพที่จะบั่นทอนความคืบหน้าในการควบคุมประชากรสัตว์เลี้ยงและนาเซียเซียในศูนย์พักพิง Levy กล่าวเสริม

“ปัจจุบัน ศูนย์พักพิงอยู่ในโหมดวิกฤต ด้วยความแออัดยัดเยียดและการรับบุตรบุญธรรมที่ล้าหลัง” Guerios กล่าว “จำนวนประชากรสัตว์เลี้ยงมากเกินไปดูเหมือนจะเพิ่มขึ้น นำไปสู่การมีศูนย์พักพิงสัตว์นาเซียเพิ่มขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี”

วิทยาลัยสัตวแพทยศาสตร์ UF ตอบสนองความต้องการของสังคมโดยการเพิ่มขนาดชั้นเรียนและปรับปรุงสถานที่ฝึกอบรมการผ่าตัดเพื่อยกระดับการพัฒนาทักษะการผ่าตัด <span style="color: #ff7711;"><strong><a href="https://watkhaonangphao.ac.th/%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b8%b1%e0%b8%99/" target="_blank" style="color: #ff7711;">ทำหมัน</a></strong></span> วิทยาลัยยังมีสี่หลักสูตรและงานธุรการที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์การทำหมันในโลกแห่งความเป็นจริง Levy กล่าว

นักศึกษาสัตวแพทย์ของ UF ได้ทำหมันและทำหมันแมวและสุนัขหลายพันตัวในชุมชนท้องถิ่น โดยเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสการเรียนรู้แบบลงมือปฏิบัติจริง

“ด้วยการขยายขนาดชั้นเรียนเมื่อเร็วๆ นี้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาด้านสัตวแพทย์ พร้อมด้วยโปรแกรมใบรับรองที่ไม่เหมือนใครและการฝึกงานด้านเวชศาสตร์ที่อยู่อาศัย วิทยาลัยของเรากำลังดำเนินการเชิงรุกเพื่อจัดการกับแนวโน้มที่รบกวนเหล่านี้ในด้านการดูแลสุขภาพสัตว์และความเป็นอยู่ที่ดี” Christopher Adin กล่าว , DVM ซึ่งเป็นประธานแผนกวิทยาศาสตร์คลินิกสัตว์เล็กของ UF ซึ่งดูแลโครงการเวชศาสตร์ในที่พักอาศัยของวิทยาลัย

โพสต์โดย : bangsri bangsri เมื่อ 26 พ.ค. 2566 15:17:37 น. อ่าน 91 ตอบ 0

facebook