scorezod.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอาไปที.! นิวคาสเซิ่ล เริ่มสนใจคว้าตัว โจ โกเมซ เสริมแกร่งแนวรับ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เริ่มให้ความสนใจ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล เพื่อดึงเสริมแกร่งแดนหลังให้ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เริ่มให้ความสนใจหลังมีความประทับใจในตัว โจ โกเมซ กองหลังเจ็บบ่อย ของลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกเดียวกัน มาอย่างยาวนาน และวางแนวรายนี้ไว้เป็นตัวเต็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์แล้ว

ฤดูกาลนี้ โกเมซ ได้โอกาสพอสมควร ลงสนามให้ “หงส์แดง” ไปแล้ว 29 นัดทุกรายการ แต่ฟอร์มการเล่นของเขามักได้รับเสียงวิจารณ์บ่อยครั้งในการลงเล่นให้กับต้นสังกัด และมีการคาดกันว่าเขาน่าจะโดนปล่อยตัวออกไปหลังจบฤดูกาลนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่า โกเมซ จะเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2027 แต่คาดว่าทีม “หงส์แดง” เตรียมถ่ายเลือดครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์ และอนาคตของกองหลังชาวอังกฤษรายนี้ก็อาจไม่แน่นอน

ขณะเดียวกันทัพ “สาลิกาดง” มีโอกาสสูงที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า และจะต้องมีการขยายขนาดทีมขึ้น รวมไปถึงตำแหน่งเกมรับ และ มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะดึง โกเมซ ไปเล่นให้กับทีมพวกเขาในซัมเมอร์นี้

แต่ถึงอย่างนั้นทางด้าน ดอดจ์ เอเยนต์ผู้ทำงานในวงการฟุตบอลอังกฤษมาเกือบ 10 ปี ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของดีลนี้ว่า “ภายในวงการ ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีกว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือแฟนตัวยงของ โจ โกเมซ มาเป็นเวลานาน

พวกเขาต้องการเสริมตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็ค และพวกเขาก็วาง โกเมซ เป็นหนึ่งในตัวเลือก เหนือผู้เล่นอีกหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญา ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นกองหลังรายนี้ไปเล่นให้กับทาง เอ็ดดี้ ฮาว ก็ได้นะ”

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : HOMELANDER1996 HOMELANDER1996 เมื่อ 10 เม.ย. 2566 21:15:16 น. อ่าน 97 ตอบ 0

facebook