scorezod.com
Menu

หากคนหนุ่มสาวใช้การเซลฟี่เป็นแนวทางเพียงอย่างเดียว

หากคนหนุ่มสาวใช้การเซลฟี่เป็นแนวทางเพียงอย่างเดียว พวกเขาอาจไปหาศัลยแพทย์พลาสติกเพื่อแก้ไขปัญหาที่ไม่มีอยู่จริง ยกเว้นในโลกของโซเชียลมีเดีย” หัวหน้าการศึกษา Bardia Amirlak, MD, รองศาสตราจารย์ด้าน ศัลยกรรม พลาสติกที่ UT ตะวันตกเฉียงใต้

ดร. Amirlak อธิบายว่าผู้ป่วยใช้รูปถ่ายที่ถ่ายด้วยกล้องสมาร์ทโฟนมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อหารือเกี่ยวกับเป้าหมายกับศัลยแพทย์ตกแต่ง เขากล่าวเสริมว่ามีความสัมพันธ์ที่เป็นเอกสารระหว่างการเพิ่มขึ้นของภาพถ่ายเซลฟี่และการร้องขอการผ่าตัดเสริมจมูกหรือการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนแปลงลักษณะของจมูกที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในผู้ป่วยอายุน้อย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกล้องสามารถบิดเบือนภาพได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถ่ายภาพในระยะใกล้ การเซลฟี่อาจไม่สะท้อนรูปลักษณ์ที่แท้จริงของแต่ละบุคคล

เพื่อสำรวจว่าภาพเซลฟี่อาจเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้อย่างไร ดร. Amirlak และเพื่อนร่วมงานทำงานร่วมกับอาสาสมัคร 30 คน โดยเป็นผู้หญิง 23 คน และผู้ชาย 7 คน นักวิจัยถ่ายภาพสามภาพของแต่ละคน โดยภาพหนึ่งถ่ายจากระยะ 12 นิ้วและ 18 นิ้วด้วยโทรศัพท์มือถือเพื่อจำลองภาพเซลฟี่ที่ถ่ายด้วยแขนที่งอหรือเหยียดตรง และภาพหนึ่งในสามจากระยะ 5 ฟุตด้วยกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวแบบดิจิทัล ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้ ในคลินิกศัลยกรรม ภาพทั้งสามถูกถ่ายในที่เดียวกันภายใต้สภาพแสงมาตรฐาน

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 7 มี.ค. 2566 16:51:15 น. อ่าน 96 ตอบ 1

RE : หากคนหนุ่มสาวใช้การเซลฟี่เป็นแนวทางเพียงอย่างเดียว



           788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7    

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live.tv/                            

ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 13 พ.ย. 2561 16:34:20 น. ตอบคำถาม

1
facebook