scorezod.com
Menu

ข่าวกีฬาตะกร้อ ‘ยาวปืนใหญ่’ จอมเสิร์ฟทีมชาติ ผ่าตัดเข่าพัก 3 เดือน

ข่าวกีฬาตะกร้อ ตามที่ก่อนหน้านี้ “ยาวปืนใหญ่” สิทธิพงศ์ คำจันทร์ จอมเสิร์ฟทีมชาติไทย มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ารบกวนมาตั้งแต่ช่วงหลังจบศึกตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน ‘คิงส์คัพ’ ครั้งที่ 48 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

ข่าวกีฬาตะกร้อ

ข่าวกีฬาตะกร้อ ล่าสุด สโมสรทหารอากาศ ต้นสังกัดของ ’สิทธิพงศ์ คำจันทร์’ จอมเสิร์ฟทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพตัวเองหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ ‘หมอนรองกระดูกหัวเข่า’ ซึ่งการผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ด้าน ‘สิทธิพงศ์ คำจันทร์’ เผยว่า การตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดในครั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมามีความรู้สึกว่าเจ็บและขัดบริเวณหัวเข่าตอนฝึกซ้อม ทำให้เลยตัดสินใจไปตรวจทางแพทย์ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทำให้ได้ทราบว่า มีอาการหมอนรองกระดูกหัวเข่าด้านขวาแตกเล็กน้อย ทำให้แพทย์จึงแนะให้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาเศษหมอนกระดูกออก

“จากการเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศิริราช ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งเบื้องต้นว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 3 เดือน ซึ่งหวังผลหายทันทีช่วยทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ ประเทศกัมพูชา ในเดือนพฤษภาคม 2566” สิทธิพงศ์ กล่าว

สำหรับ ‘ยาวปืนใหญ่’ สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ถือเป็นผู้เล่นตำแหน่ง ตัวเสิร์ฟ ทีมชาติไทย มาตั้งแต่ 2556 เคยได้แชมป์เอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัย ,ซีเกมส์ 5 สมัย และ คิงส์คัพ 9 สมัย

อ่านข่าวต่อ : ข่าวกีฬาตะกร้อ

โพสต์โดย : sg14 sg14 เมื่อ 6 ก.พ. 2566 22:59:56 น. อ่าน 108 ตอบ 0

facebook