scorezod.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาแรง! โรมาโน่เผยเรือเจรจาแข้ง85ลป.เป้าหมายผีร่วมทัพเอติฮัด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะคนดังออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญานักเตะที่ยังตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายซื้อขายนักเตะคนดังได้แจ้งกับ GiveMeSport ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ‘มีการพูดคุย’ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับยอสโก กวาร์ดิโอล กองหลังของแอร์เบ ไลป์ซิก ในเวทีบุนเดสลีก้า เยอรมนี ทั้งนี้ เชื่อกันว่านักเตะวัย 20 ปีรายนี้ตกอยู่ในเรดาร์ของหลายสโมสรชั้นนำจากทั่วยุโรปและได้รับความสนใจจากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจกับทีมชาติโครเอเชียในฟุตบอลโลก

FootMercato สื่อดังในฝรั่งเศสอ้างว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีส่วนร่วมในสงครามประมูลราคาสำหรับตัวกวาร์ดิโอลกับคู่แข่งในพรีเมียร์ ลีก อย่างเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยรายงานเผยว่าทัพเรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริม ในขณะที่ทัพสิงห์บลูส์และปีศาจแดงเสนอราคาระหว่าง 77 ล้านปอนด์และ 82 ล้านปอนด์สำหรับเซ็นเตอร์แบ็คฟอร์มฮอตรายนี้

อย่างไรก็ตาม มาร์ยัน ซิซิช เอเย่นต์ของ กวาร์ดิโอล อ้างว่าลูกค้าของเขา “ไม่รีบร้อน” ที่จะย้ายออกจากแอร์เบ ไลป์ซิก ในเวลานี้ “เกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ในซัมเมอร์ปี 2023 เราไม่รีบร้อน และผมสามารถพูดได้อย่างชัดเจนว่าไม่มีข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดๆ ทั้งสิ้น” ซิซิช กล่าวกับ Sky Sport Germany “แน่นอนว่ามีสโมสรชั้นนำมากมายแสดงความสนใจในตัวเขา แต่ยอสโกมีสัญญาระยะยาวในไลป์ซิก”

ทางด้านโรมาโน่เปิดเผยว่าทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยักษ์ใญ่แห่งลา ลีก้า อย่าง เรอัล มาดริด ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับกวาร์ดิโอล แม้ว่าจะเชื่อว่าการย้ายทีมในเดือนมกราคมไม่น่าจะเป็นไปได้ก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์กับ GMS เขากล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด พวกเขาก็ได้มีการพูดคุยอะไรบางอย่างเช่นกัน ความรู้สึกของผมคือ แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในซัมเมอร์หน้า ดังนั้นต้องเตรียมบางอย่างสำหรับซัมเมอร์หน้า”

กวาร์ดิโอล จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีหรือไม่? กองหลังรายนี้ได้รับการอธิบายว่าเป็น ‘นักสู้’ โดยนักข่าวอย่างไรอัน เทย์เลอร์ หลังจากผลงานของเขาในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และการเล่นของเขาในระดับสโมสรก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยนักเตะเจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว คนนี้ทำไป 7 ประตูจาก 65 เกมที่ลงเล่นให้ไลป์ซิก ขณะเดียวกันก็ยังมีสถิติอื่นๆ ในการเล่นที่น่าสนใจมากมาย

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : SUPERMARIO1990 SUPERMARIO1990 เมื่อ 27 ม.ค. 2566 23:53:41 น. อ่าน 111 ตอบ 0

facebook