scorezod.com
Menu

หลอดเลือดดำเป็นท่อกลวงที่ยืดหยุ่นได้และมีปีกด้านในเรียกว่าวาล์ว เมื่อกล้ามเนื้อของคุณหดตัว วาล์วทางเดียวเหล่านี้จะเปิดออก และเลือดจะเคลื่อนผ่านเส้นเลือดของคุณ

หลอดเลือดดำเป็นท่อกลวงที่ยืดหยุ่นได้และมีปีกด้านในเรียกว่าวาล์ว เมื่อกล้ามเนื้อของคุณหดตัว วาล์วทางเดียวเหล่านี้จะเปิดออก และเลือดจะเคลื่อนผ่านเส้นเลือดของคุณ เมื่อกล้ามเนื้อของคุณผ่อนคลาย วาล์วจะปิด โรคหลอดเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนไปในทิศทางเดียวผ่านเส้นเลือดของคุณ หากวาล์วภายในเส้นเลือดของคุณเสียหาย วาล์วอาจปิดไม่สนิท ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ทั้งสองทิศทาง เมื่อกล้ามเนื้อของคุณคลายตัว วาล์วภายในเส้นเลือดที่เสียหายจะไม่สามารถกักเก็บเลือดไว้ได้ สิ่งนี้อาจทำให้เลือดรวมกันหรือบวมในเส้นเลือดของคุณ เส้นเลือดปูดและดูเหมือนเชือกอยู่ใต้ผิวหนัง เลือดเริ่มเคลื่อนที่ช้าลงผ่านเส้นเลือดของคุณ และอาจติดอยู่ด้านข้างของผนังหลอดเลือด อาการต่างๆ ได้แก่ ความหนักเบา ปวด บวม สั่น หรือมีอาการคัน ลิ่มเลือดสามารถก่อตัวได้

โพสต์โดย : prayut prayut เมื่อ 18 ม.ค. 2566 11:56:54 น. อ่าน 115 ตอบ 1

RE : หลอดเลือดดำเป็นท่อกลวงที่ยืดหยุ่นได้และมีปีกด้านในเรียกว่าวาล์ว เมื่อกล้ามเนื้อของคุณหดตัว วาล์วทางเดียวเหล่านี้จะเปิดออก และเลือดจะเคลื่อนผ่านเส้นเลือดของคุณ

สำหรับใครหาดูบอลออนไลน์คู่บิ๊กแมทซ์ระหว่าง แมนซิ VS ลิเวอร์พูล อยู่ละก็...


ดูบอลสดคู่นี้ได้ที่ https://www.hotwarp.com

ตอบโดย : Hotwarp88 Hotwarp88 เมื่อ 6 ต.ค. 2561 18:29:55 น. ตอบคำถาม

1
facebook