scorezod.com
Menu

https://www.scorezod.com/board/10004

ข่าวสนุกเกอร์ ทัพสอยคิวไทย ซ้อมเข้มเตรียมลุยศึกซีเกมส์ พัฒนาเกินคาด ยัน 2 ทองอาจน้อยไป

ข่าวสนุกเกอร์

ข่าวสนุกเกอร์ ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ชุดเตรียมเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม โดยที่ผ่านมาได้เก็บตัวซ้อมร่วมกันอย่างต่อเนื่องที่ทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1

ล่าสุด นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมนานถึง 4 ชั่วโมงเต็ม ยอมรับว่า ทุกคนมีความแม่นยำ สมกับเป็นตัวแทนทีมชาติไทย อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจนักกีฬาทุกคน ด้วยการเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยงกับนักกีฬา ส่งผลให้บรรยากาศในการเก็บตัวฝึกซ้อมเพิ่มความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้กำชับนักกีฬาทุกคนขอให้ตั้งใจฝึกซ้อม หากขาด หรือต้องการสิ่งใดไม่ต้องกังวล ยินดีจัดหาให้ทุกอย่าง ส่วนนักกีฬาทุกคนมีหน้าที่ซ้อมอย่างเดียวเท่านั้น ที่สำคัญทุกคนต้องมีสมาธิ และอยู่ในระเบียบวินัย ใครทำได้ดีเท่าไหร่ก็จะได้เปรียบคู่ต่อสู้มากเท่านั้น สุดท้ายยังได้ชื่นชมทุกคนที่มีความรัก และสามัคคีกันดี จากวันนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 4 เดือน ต้องการให้ทุกคนมุมานะตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เป้าหมาย 2 เหรียญทอง ที่สมาคมกีฬาบิลเลียดฯ คาดการณ์ไว้บางทีอาจจะน้อยเกินไปด้วยซ้ำ

อ่านข่าวต่อไปได้ที่นี่ : ข่าวสนุกเกอร์

โพสต์โดย : sg14 sg14 เมื่อ 16 ม.ค. 2566 21:33:22 น. อ่าน 115 ตอบ 0

facebook